68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Cách Kiếm 1000$/Tháng Đầu Tiền Trên INTERNET (Phần 1)

VeoSpot Designer - Blog hướng dẫn thiết kế website trong 7 ngày, website bán hàng, website giới thiệu công ty


CACH-KIEM-TIEN-VOI-EASY1UP-VEOWIX-BLOG-BLOG-CHIA-SE
Cách kiếm tiền với easy1up
Chào bạn! hôm nay mình sẽ bật mí với bạn cách kiếm 1000$/tháng đầu tiên từ trên môi trường internet. nói chung mình lấy 1000$ thôi tại vì đay là con số cũng như mục tiêu đầu tiên mà tui đã đặt được cách đây gần 1 năm khi tham gia làm trên môi trường online.tôi biết bạn đăng sốt ruột muốn biết cách kiếm tiền này, thôi bây giờ mình chia sẻ luôn nha.

Cùng khám phá bí mật kinh doanh này nhé.

  • Khám phá VŨ KHÍ HẠNG NẶNG để KINH DOANH NHỎ.
  • có thể bán được hàng đều đặn
  • bán được hàng cả ngày lẫn đêm với ít công sức
  • bán được nhiều hàng mà không phải trả đồng nào cho nhân viên bán hàng dù bạn ít vốn
  • không có nhiều nhân sự
  • hoặc bạn đang kinh doanh tốt, nhưng bạn MUỐN NHIỀU HƠN THẾ!
  • Công ty luật M Neerav & Associates kinh doanh cực kỳ phát đạt khi dùng vũ khí này, dù nhân sự trong công ty không đến 5 người!
  • Triệu phú John Chow đã kiếm được hàng triệu đô la từ hai bàn tay trắng nhờ ứng dụng bí mật này.
  • Tiến sĩ Joe Vitale, người đã kiếm được hàng chục triệu đô la từ các văn hóa phẩm, cũng đang sử dụng vũ khí này hằng ngày.

Vậy Vũ Khí Hạng Nặng Này là gì?

Thật ĐƠN GIẢN, trở thành học viên cũng như làm đối tác của Easy1up và bạn sẽ được học các khóa học kiếm tiền với affiliate từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới (trong chương trình tham gia làm đối tác của Easy1up mình sẽ nói rõ hơn). Ngoài ra bạn còn được tặng 1 khóa học "làm web không cần biết lập trình" và các tư liệu về thủ thuật marketing để bạn tiếp cận được 1000 người trở lên trên internet. do tôi hướng dẫn, khóa học này tôi đang bán với giá 10$.

ĐỪNG CHOÁNG NGỢP! Trên internet, việc tiếp cận 1000 người trở lên rất dễ dàng. Đã có giải pháp vô cùng ĐƠN GIẢN dành cho bạn.
khoa-hoc-lam-web-khong-can-biet-lap-trinh
Khàm phá vũ khí hạng nặng này để kiếm được 1000$/tháng

Với khóa học “làm web không cần biết lập trình”, chỉ ít ngày nhanh chóng, bạn đã có một website chuyên nghiệp phục vụ bán hàng đột phá. Một phòng trưng bày trên Internet mở cửa suốt 24 giờ tất cả các ngày. Một chuyên viên bán hàng không bao giờ biết mệt. Bạn không cần biết lập trình để có điều này!

Khi khách hàng tìm kiếm trên Google, website của bạn sẽ hiện ra. Họ sẽ click vào, ngấu nghiến từng mẫu thông tin cuốn hút và BẤM VÀO NÚT MUA HÀNG. khóa học sẽ hướng dẫn bạn cách đưa website lên Top Google. 1000$/tháng hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn! Bạn không cần mất nhiều thời gian để có điều này!

Website của bạn sẽ có đầy đủ mọi tính năng tuyệt vời. Những hình ảnh sản phẩm của bạn sẽ chuyển động mượt mà trên slide hình. Cạnh bên phải sẽ là nút chat và đặt hàng. Khách muốn mua hàng ư? Hãy chat với bạn. Phía trên sẽ là những tin tức khuyến mãi, kích thích khách mua hàng. Còn bên dưới? Là bản đồ dẫn khách hàng tới cửa hàng của bạn. Chưa hết, còn đến hơn 50 tính năng tuyệt vời nữa đang đợi bạn “trang bị” vào website của mình. Mọi thứ được hướng dẫn kỹ càng. Bạn không cần bỏ nhiều công sức để có điều này!
de-ban-dat-duoc-ket-qua-tot-nhat
Để bạn đạt được kết quả tốt nhất
Khóa học “Làm web Không cần biết lập trình” được thiết kế theo phong cách RÕ RÀNG, SÚC TÍCH và tập trung vào việc giúp bạn ĐẠT ĐƯỢC KẾT QUẢ NHANH NHẤT, để bạn luôn cảm thấy thích thú và hào hứng với công việc kinh doanh của mình. Bạn không cần giỏi tin học. Bạn cũng không cần biết lập trình. Chỉ cần biết lướt web và gửi email, bạn đã có tất cả để tham gia khóa học.

khóa học “Làm web Không cần biết lập trình” sẽ mang lại cho bạn TẤT CẢ những điều tuyệt vời trên. Bạn sẽ hài lòng và tràn đầy cảm hứng khi khám phá ra rằng việc làm một trang web để phục vụ kinh doanh dễ dàng hơn bạn nghĩ. Và một khi bạn bè và đối thủ phải KINH NGẠC với những bước tiến mạnh mẽ trong bán hàng, bạn sẽ cảm thấy THỰC SỰ HẠNH PHÚC với kết quả đạt được. 
uu-dai-mien-phi-cua-google
Ưu đãi miễn phí của google
Còn một vấn đề nữa, làm xong trang web bạn có phải mất tiền duy trì nó không? THƯA KHÔNG! Nền tảng web bạn được học là Blogger do GOOGLE phát triển. Bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi MIỄN PHÍ tuyệt vời của Google, bao gồm miễn phí hosting, băng thông không giới hạn, tốc độ rất nhanh và nhất là KHÔNG BỊ HACK (do chạy trên nền bảo mật của Google). 

Trong khóa học “Làm web Không cần biết lập trình”, bạn sẽ được khám phá:

  • Cách làm trang web giới thiệu sản phẩm và web bán hàng
  • Cách gắn tên miền (domain) vào website. Bạn có muốn có một cái tên đại loại như ShopCuaBan.com không?
  • Thiết kế slider, banner, menu... cho website. Bí quyết tuyệt vời để cho website của bạn chuyển động lung linh.
  • Gắn nút chat facebook, Skype, Live chat... vào website. Tương tác trực tiếp với khách hàng hoàn toàn miễn phí. Còn cơ hội này để bạn gần gũi với khách hàng hơn nữa?
  • Các tiện ích: tin tức, email marketing, kiếm tiền Google adsense...
  • Gắn hộp like Facebook, Google+, Twitter... Khi khách “like” trang web của bạn, hàng loạt bạn bè họ sẽ nhìn thấy, cơ hội quảng cáo miễn phí tuyệt vời!
  • Tối ưu SEO. Như ở trên đã nói, tôi muốn bạn xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm.
  • Và hơn 50 tính năng ấn tượng khác.
ĐĂNG KÝ NGAY KHÓA HỌC LÀM WEB KHÔNG CẦN BIẾT LẬP TRÌNH.