68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

✔Kiếm Tiền Với Accesstrade Affiliate Marketing (Tiếp Thị Liên Kết) Phần 1

✔Chương trình Accesstrade tiếp thị liên kết (Accesstrade Affiliate), bởi vì đã có người trải nghiệm mấy năm hướng dẫn tận tình,đảm bảo an toàn,uy tín

Chào các bạn theo dõi blog sủa VeoSpot Blog Hay. bắt đầu từ hôm nay Admin cũng sẽ chia sẻ cách kiếm thêm thu nhập thụ động từ nghề tay trái, làm thêm trong thời gian rảnh (ngoài giờ), những gì tui chia sẻ, đều đã có kết quả kiểm nghiệm và đã kiếm được tiền thật 100% bằng hình thức Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) Đọc thêm: Affiliate Marketing Là Gì? Tiếp Thị Liên Kết Là Gì?
Kiếm Tiền Với Accesstrade Affiliate Marketing (Tiếp Thị Liên Kết) Phần 1
Kiếm Tiền Với Accesstrade Affiliate Marketing (Tiếp Thị Liên Kết) Phần 1
Trong thời gian gần đây tui lên mạng xã hội như Facebook, Tiktok... nên thấy rất nhiều video chia sẻ về cách kiếm tiền online 1 ngày cả chục củ (đặc biệt là trên tiktok có 1 kênh của anh Phúc chuyên quay video 1 ngày kiếm 3 đến 4 triệu)

- Anh ý có 1 câu nói rất là kinh điển: 
Xin chào các bạn! thay vì bạn xem video tiktok mà không kiếm được tiền và hôm nay mình chia sẻ cách kiếm tiền từ tiktok nha, bạn hãy thả tim và vào trang cá nhân của mình sau đó follow rồi tiếp theo nhấp và đường link website chờ 5 giây để nhận tài liệu hướng dẫn kiếm tiền.
Nhưng mà bạn ý lại quay video về trang thu nhập kiếm tiền từ Accesstrade, câu thì nói kiếm tiền trên Tiktok.

- Nếu anh ấy nói như thế này "Thay vì bạn dành thời gian lướt tiktok hay xem video trên tiktok, thì hãy dành thời gian đó mà làm tiếp thị liên kết với Accesstrade trên điện thoại để kiếm thêm tiền" như vậy nghe có vẻ hợp lý hơn".

Bạn biết không khi mình nhấp vào đường link mà bạn đó chia sẻ trên Tiktok Profile của bạn ý, mình đã biết anh ý làm tiếp thị liên kết cho trang nào rồi.

Accesstrade là gì? có uy tín hay không?

Mình sẽ nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất nha. Accesstrade là một trang chuyên về công nghệ số hóa Marketing sản phẩm, dịch vụ... để đưa sản phẩm hay dịch vụ tới nhiều khách hàng (người tiêu dùng).
Bạn có biết lý do tại sao trên Accesstrade hay một trang tiếp thị liên kết khác lại có nhiều đối tác hay không?
Thật ra để nhìn nhận và phân tích về vấn đề này thì không hề khó chút nào, bây giờ mình sẽ phân tích cho các bạn xem thế nào nha.
- Trước khi nói về điều này thì phải bắt đầu từ các trang là đối tác của Accesstrade là những nhà kinh doanh về sản phẩm hay dịch vụ nào đó và điều quan trọng trong kinh doanh thì phải đẩy mạnh doanh số bán hàng, hàng tháng
- Để tăng được doanh số thì bắt buộc phải tiếp cận khách hàng nhiều hơn và tiếp cận được khách hàng thì có 2 cách, 1 là chạy quảng cáo, 2 kết nối với nền tảng thứ 3 như các trang hay các app nhận (tiếp thị liên kết) và chi phí sẽ là đối tác của Accesstrade chi trả.
- Bên nền tảng thứ 3 sẽ tiếp cận khách hàng bằng cách tạo việc làm cho ngững người bị thất nghiệp, hay những người muốn kiếm thêm thu nhập từ tay trái mà không cần bỏ 1 đồng vốn nào như chúng ta.
- Nhờ đó mà nhiều người tham gia.
- Kết nối làm đối tác của Accesstrade an toàn là vì.
+ Khi có ai đó làm và bán được 1 món hàng hàng nào đó thì đối tác của Accesstrade mới trả hoa hồng cho người làm.
+ Còn chạy quảng cáo thì người chạy phải nộp vào ngân sách chạy quảng rổi mới chạy được, cái này này thì có thể nói là rủi ro cao nếu bạn người chạy quảng cáo không hiểu về marketing Content nội dung.
+ Một quảng cáo có thể khách nhấp 3 đến 4 lần, thâm chí cả chục lần rồi khách mới quyết định mua sản phẩm đó, có khi không mua chỗ mà khách bấm quảng cáo lại đi mua chỗ khác.

Tại sao nên chọn Accesstrade làm tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)?

Trước khi tui làm bất cứ việc gì thì tui luôn tìm hiểu rất kỹ về nó, nếu bạn là đọc giả của VeoSpot hay tình cờ đọc được bài viết này và muốn kiếm thêm thu nhập để uống trà sữa thì Admin xin chức mừng bạn.
Vì bạn không cần phải lo lắng hay tìm hiểu sâu về chương trình Accesstrade tiếp thị liên kết (Accesstrade Affiliate), bởi vì đã có người trải nghiệm mấy năm hướng dẫn tận tình, đảm bảo an toàn, uy tín, kiếm tiền thật 100% hợp pháp. và những lý do sau để bạn lựa chọn Accesstrade.

1. Trang bằng tiếng việt, đơn giản.

Nếu bạn là người mới bắt đầu tham gia làm Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) thì nên chọn trang của việt nam, việc này rất tiện cho những bạn còn yếu về Tiếng anh, cho nên mọi thao tác hoạt động đều vô cùng dễ dàng, nhanh gọn lẹ....

2. Hoa hồng cũng khá cao.

Cái mà chúng ta quan tâm nhất khi mới bắt đầu làm tiếp thị liên kết là hoa hồng chi trả có đấp ứng được tiêu chí của mình đề ra hay không?
- Ở đây có các chiến dịch chi trả hoa hồng rất cao lên đến 30% - 40%
Như trang: Lazada, Kyna...v.v...
Hoa hồng chi trả khi làm tiếp thị liên kết trên Accesstrade
Hoa hồng chi trả khi làm tiếp thị liên kết trên Accesstrade

Như bạn đã thấy trong ảnh ở trên bên trái là các danh mục sản phẩm mà bạn muốn làm tiếp thị liên kết, và bên phải là các gian hàng đối tác của Accesstrade.
- Phần này mình sẽ nói sau và hướng dẫn chi tiết các chuyên mục kiếm tiền với Accesstrade.

3. Hỗ trợ nhanh.

- Các nhân viên hỗ trợ bên Accesstrade theo tôi biết thì rất nhanh, trước đây tài khoản của tui bị lỗi khi tui liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng thành phản hồi và hỗ trợ cho tui rất nhanh.

4. Thanh toán online nhanh gọn.

- Khi tới ngày thanh  toán của Accesstrade sẽ tự động chuyển khoản cho bạn không thiếu xu nào, cục uy tín luôn, chấp nhận thanh toán các thẻ ngân hang hàng như: Vietconbank, Agribank, Vietinbank, Sacombank, Á châu, BIDFV....

Chuẩn bị để làm tiếp thị liên kết hiệu quả.

Phân này vô cùng quan trọng, nó sẽ liên quan đến nhau tất cả các chuyên mục mà VeoSpot.com chia sẻ, để giúp bạn có kết quả tốt thì tui sẽ nói qua phần mà bạn cần chuẩn bị.
- Tui chỉ hướng dẫn tận tận tình cho những ai xác định làm thì thì làm lâu dài

1. Kiến thức (QUAN TRỌNG)
2. Thẻ ngân hàng (Tài khoản ngân hàng) NỘI ĐỊA hoặc VISA
3. Pròile cá nhân các mạng xã hội (MXH)
4. một Website...v.v...

Đăng ký tài 1 khoản tham gia kiếm tiền với Accesstrade.