68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Liên Kết Bạn Bè Hợp Tác Cùng Phát Triển Website/Blog

Kết nối liên kết bạn bè với VeoSpot để cùng phát trienr website blog hữu ích tới đọc giả, lượt xem tăng vọt, xếp hạng google nhanh, nhiều người biết..

Chào mừng các bạn đến với Blog của mình! mình xin tự giới thiệu, mình là A.Vèo là admin quản trị của website/blog VeoSpot | Web Design, hiện tại mình đang tự xây dựng website một mình, nếu có cơ hội hợp tác cùng các bạn thì mình rất sẵn lòng.

Kết nối liên kết bạn bè cùng VeoSpot.Com
Kết nối liên kết bạn bè cùng VeoSpot.Com

Giới thiệu về tác giả

- Mình là A.Vèo, sinh sống và làm việc tại TP.Kon Tum mĩnh cũng là một Blogger mới thành lập được vài tháng nay có đam mê về website/blog, vì kiến thức còn hạn hẹp nên rất muốn học hỏi trao đổi kiến thức cùng với các bạn là Blogger Coder chuyên nghiệp ngoài kia, biết đâu sau này chúng ta cũng là một nhóm Web Design chung.

👉Như tiêu đề bài viết thì mình mong muốn được liên kết với các blog/website để cùng nhau trao đổi, học hỏi kinh nghiệm. Hợp tác cùng phát triển?

Giới thiệu về trang web VeoSpot Web Design.

👉Thành lập: Ngày xx/04/2020
👉Tên miền mặc định: https://veospot.blogspot.com
👉Tên miền thay thế: https://www.veospot.com
👉Thông kê truy cập: 10-20k view/ngày
👉Phát triển bởi: Lê Vinh (A.Vèo)
👉Quản trị viên: A.Vèo
👉Tác giả viết bài: A.Vèo

Điều kiện chung để cùng liên kết hợp tác.

👉Thứ nhất: Website/blog chia sẻ nội dung kiến thức hữu ích cho độc giả (không liên với các trang đen, nội dung gợi cảm như xxx, comments không sử dụng từ khóa gây ảnh hưởng đến người khác như từ thô tục, chủi tục...v.v...

👉Thứ hai: không sao chép nội dung bài viết của trang khác về upload vào website blog của của mình (trừ khi đã được sự đông ý của tác giả bài viết đó và đề nghị ghi rõ ràng về nguồn tác giả)

👉Thứ ba: không bấm liên tục vào quảng cáo của Google trên một website của các bạn liên kết hoặc của mình (1 tuần bấm một lần là được), nếu ngày nào cũng bấm thì Google sẽ cho là Spam, lạm dụng quảng cáo, có khả năng sẽ bị tắt quảng cáo.

👉Thứ tư: Mình sẽ gỡ liên kết nếu như bạn nào vi phạm các chính sách chung từ website nay và Google.

👉Thứ năm: Cảm ơn các bạn đã chấp nhận các điều khoản trên, và chúng ta là bạn rồi.

Các bạn đặt liên kết cho mình như sau.

- Liên kết: https://veospot.blogspot.com
- Tên hiển thị: VeoSpot | Web Design
- Mô tả: Thủ Thuật Hay - Công Nghệ Mới
- Ảnh (nếu có): Đường link hình ảnh .png, gif...

Hướng dẫn Comments đặt link liên kết.

Liên kết: ... 
Tên hiển thị: ... 
Mô tả: ...

*Mình sẽ đặt liên kết cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể (trừ nhữ trang web khiêu dâm, ma túy, phạm pháp hoặc ko tuân thủ chính sách của google). Chúc các bạn một ngày học tập và làm việc thật hiệu quả !!!

Thêm đánh giá

17 bình luận