68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Kiếm Tiền Từ FINHAY - Có Nên Đầu Tư, Gửi Tiết Kiệm Vào Ứng Dụng FINHAY?

Kiếm Tiền Từ FINHAY - Có Nên Đầu Tư, Gửi Tiết Kiệm Vào Ứng Dụng FINHAY? ứng dụng giúp bạn kiếm tiền online với finhay, hướng dẫn kiếm tiền online miễn

Chào các bạn! nếu bạn đang muốn tìm một cơ hội đầu tư hay một kênh kiếm tiền online an toàn thì FINHAY là một trong những ứng dụng rất hữu ích và giúp bạn kiếm tiền từ FINHAY.

Ảnh cũ mới đầu chơi FINHAY
Ảnh cũ mới đầu chơi FINHAY

Giới thiệu về ứng dụng FINHAY.

Về finhay chắc mình không cầm phải nói nhiều, bạn cũng biết đúng không? có rất nhiều người nói về  ứng dụng này như: Shark Hưng, Giang blogger...v.v...

- Để bắt đầu kiếm tiền hay đầu tư trên FINHAY thì bạn vui lòng làm theo mình hướng dẫn nha!

+ Bước 1: Vào CHplay hoặc Apstore tìm ứng dụng FINHAY hoặc và đường link này: https://finhay.com.vn/invite/gKfEts và tiến hành cài đặt nó.

Nhập số điện thoại này 0362113321 để chúng ta cùng có 10k vào tài khoản nào (Nếu bạn cài đặt qua đường link trên thì bạn không cần phải nhập sđt, mà bạn vẫn có 10k trong tài khoản.

+ Bước 2: Nếu bạn muốn đầu tư thì bạn bạn chọn các gói đầu tư, có hướng dẫn chi tiết, nếu bạn bạn muốn gửi tiết kiệm thì bạn chọn phần tiết kiệm...

Mình thì chưa có nhiều tiền để đầu tư và gửi tiết kiệm giống như mấy bạn trên mạng nói nhiều, mỗi tháng mình đầu tư 1,5tr đến 3,5tr và gửi tiết kiệm cũng vậy.

FINHAY giúp bạn kiếm tiền như thế nao?

Như mình đã nói ở trên thì có 3 cách để bạn có thể kiếm thêm thu nhập trên ứng dụng này, và làm thế nào để kiếm được tiền tiền trên ứng dụng này một cách hiệu quả nhất, trước tiền mình sẽ nói 3 cách giúp bạn kiếm được tiền trên ứng dụng này.

Bạn ý mới tham gia với mình được 3 tuần
Bạn ý mới tham gia với mình được 3 tuần

Còn phần giới thiệu bạn bè hay còn gọi là tìm kiếm khách hàng, thì bạn vui lòng đọc thêm các bài viết của mình về chủ để marketing online hiệu quả nha, và bây giờ chúng ta bắt đầu thôi nào.

- 1. Đầu tư

Nếu như bạn chưa có nhiều kiến thức về đầu tư như mình mình thì nên chọn gói, đầu tư RÙA HOÀN KIẾM cho chắc ăn, ít rủi ro hơn

Còn các gói khác lãi rất cao nhưng rủi ro cũng rất cao, mấy gói này khi nào mình có nhiều tiền một chứt thì mình chơi luôn.

- 2. Gửi tiết kiệm.

Trước đây mình hay gửi tiết kiệm trên ngân hàng mà mình sử dụng lãi 1 năm chỉ từ 4.5% đến 5.6% kể từ khi biết đến ứng dựng FINHAY mình đã chuyển qua đây hết luôn, tuy rằng nó không cao hơn là bao nhiêu, nhưng ít nhất nó vẫn hơn ngân hàng mình đang dùng.

- 3. Mời bạn bè cùng tham gia

Trong 3 cách kiếm tiền ở trên thì mình làm tất tần tật cả 3 luôn, mỗi tháng đầu tư 1 ít, tiết kiệm 1 ít và giới thiệu cho bạn về ứng dụng.

- Đọc thêm: Viết Blog Kiếm Tiền - Có Thật Sự Dễ Kiếm Được Nhiều Tiền Hay không?

Chúc bạn thành công!

THÔN TIN HỖ TRỢ.

  • Tên tài khoản: A VÈO
  • Số tài khoản: 0761002363632
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Kon Tum
  • Điện thoại: 036 211 3321 (momo )
  • Hỗ trợ cài đặt facebook: fb.com/levinhteam
  • Hỗ trợ cài đặt qua zalo: zalo.me/0365114434
  • Nội dung hỗ trợ theme cho khách hàng:
    • + Theme không mã hóa bản quyền
    • + Cài đặt và hướng dẫn sử dụng theme
    • + Sửa lỗi theme ( nếu có )
    • + Giao full theme ( theme + data )