68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Cách Tạo Chữ Hiệu Ứng Nhiều Màu Cho Tiêu Đề Blogspot

Vèo Chikai sẽ chia sẻ với các bạn một thủ thuật blogger về hiệu ứng nhiều màu cho thẻ H1 rất đẹp, giúp cho blog của bạn tăng thêm sự chuyên nghiệp, đẹ

Chào các bạn! hôm này Vèo Chikai sẽ chia sẻ với các bạn một thủ thuật blogger về hiệu ứng nhiều màu cho thẻ H1 rất đẹp, giúp cho blog của bạn tăng thêm sự chuyên nghiệp, đẹp đẽ mà code này không ảnh hưởng đến bất kỳ sự có nào đến blog của bạn.

Code tạo hiệu ứng tiêu đề blogspot rất đẹp
Code tạo hiệu ứng tiêu đề blogspot rất đẹp

Với các tiêu đề blogspot không dùng hình ảnh, việc trang trí sao cho đẹp với các chữ là một vấn đề khó.Ta có thể tạo hiệu ứng cho tiêu đề bằng cách sử dụng javascript với các hiệu ứng chữ chuyển động hoặc thay đổi màu.

Với một dòng chữ tĩnh nhưng có nhiều màu sắc xen kẽ cũng là một style khá đẹp.Vậy để tạo được dòng chữ có nhiều màu xen kẽ chỉ với CSS cho blogspot ta phải làm như thế nào? Sau đây sẽ là hướng dẫn giúp bạn làm được điều đó.

Hướng dẫn và cách làm.

Các bạn làm theo mình nha, trước tiên bạn vào trang quản trị website blog của bạn và mở phần Chủ đề sao đó nhấp vào chỉnh sửa HTML và thêm code CSS bên dưới vào.

Bạn có thể xem trước tiêu đề trong phần bài viết này nếu như chúng tôi chưa thay đổi giao diện template blogspot thì chắc nó vẫn còn, nếu như chúng tôi đã thay đổi giao diện website rồi thì bạn có thể xem thử bên dưới nha!

DEMO/XEM THỬ

.gradient-text {
  font-size:3.0rem;
  background-image: linear-gradient(
    to right,
    tomato, 
    gold 40%,
    blueviolet,
    mediumspringgreen 90%
  );
  -webkit-background-clip: text;
  background-clip: text;
  -webkit-text-fill-color: transparent;
  color: #fff;
  position: relative; 
}

- Khi viết bài lên website thì bạn thêm mà HTML bên dưới vào là được hoặc bạn có thể thêm trực tiếp vào trong mã code HTML trong trình duyệt chỉnh sửa HTML của website blog.

<div class="gradient-text">
Dòng chữ của bạn</div>

Làm sao để có 1 website chuyên nghiệp như ý?

+ Một lần nữa nếu như bạn chưa có website thì bạn có thể thuê dịch vụ công ty thiết kế website cho bạn với chi phí thấp nhất 7.000.000đ đủ đảm bảo uy tín.

+ Hoặc bạn có thể học trên mạng có rất nhiều bạn chia sẻ cách tự thiết kế website miễn phí. Bạn chỉ cần bỏ thời gian để học (Phải nhớ là từ học và tìm hiểu từ A-Z để đảm bảo bạn đã hiểu cạn kẽ về dịch vụ mà mình chọn)

+ Nếu cả 2 ý trên bạn cảm thấy chưa được thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi thiết kế website giúp bạn, hoặc bạn có thể tham gia khóa học "Làm web không cần biết lập trình" do chính tui admin của website này hướng dẫn tận tình.

- Đọc thêm: Tên Miền .COM Ngon Bổ Rẻ | Nên Chọn Tên Miền Quốc Tế Hay Tên Miền Việt Nam?