68 Kopakolong, Thống nhất, TP.Kon Tum 600000

14.349171, 108.007778

Free Template Blogspot GOO AMP Chuẩn SEO Tải Nhanh - VeoSpot Đang Dùng

Chia sẻ miễn phí template blogspot blog cá nhân TEMPLATE GOO AMP chuẩn SEO, tải nhanh, Free Template Blogspot GOO AMP Chuẩn SEO Tải Nhanh - VeoSpot Đa

 Chào các bạn! Tiếp tực seri chia sẻ miễn phí các template blogspot đẹp, tải nhanh, chuẩn SEO AMP, trong bài hôm này VeoSpot.Com sẽ chia sẻ miễn phí Template Blogspot GOO AMP Chuẩn SEO Tải Nhanh mà VeoSpot Đang Dùng ở thời điểm hiện tại.

Thông tim template GOO AMP blogspot.

Nguồn gốc template GOO AMP được chia sẻ từ goomsite với giá bán hiện tại gần 10$ bằng 230k tiền việt nam, nay đã được chia sẻ miễn phí, giao diện template blogspot đặc biệt tốc độ tải trang cục nhanh, chuẩn SEO Onpage đây cũng chính là điều mà tôi vô cùng yêu thích.

Template blogspot Goo AMP chuẩn SEO tải nhanh
Template blogspot Goo AMP chuẩn SEO tải nhanh

1. Tốc độ tải trang.

Về  tốc độ tải trang web thì miễn bàn với mẫu này rồi, tui rất thích ở phần này. 

- Bạn có biết 1 trang web có tốc độ tải trang rất nhanh như giao diện template Goo AMP VeoSpot đang dùng có thể giúp các đọc giả ở lại trang web lâu hơn, nếu 1 trang web có tốc độ tải trang trung bình hoặc yếu xiu thì khả năng người đọc sẽ thoát khỏi trang web rất cao.

- Tui tùng vào các trang web blog mà mấy bạn chia sẻ lên mạng xã hội, có một số trang web tải trang cục kỳ chậm luôn, mặc dù tui rất thích đọc bài viết đó, nhưng tui phải thoát ra ngoài vì nó mất rất nhiều thời gian để tải trang.

- Bạn yên tâm về các mẫu giao diện template blogspot bên VeoSpot cung cấp đều đã được tối ưu tốc độ tải trang web. bạn có thể xem một số website bán hàng của chúng tôi đầu có tốc đọ tải trang rất đáng ngờ.

2. Template Sạch, gọn gàng.

Template blogspot blog cá nhân GOO AMP đặc biệt phân bổ code gọn gàng, sạch sẽ, tui đã kiểm tran sơ qua về CODE website nay, bạn có thể yên tâm sử dụng, không bị gắn mã bản quyền ở dưới chân trang, bạn chỉnh sửa lại code web cơ bản tý là xong.

3. Chuẩn SEO.

Như bạn thấy tui đang sử dụng template này, bạn có thể check điểm SEO Onpage về template Goo AMP nhé, dưới đây là hình ảnh SEOquake kiểm tra thử:

Điểm SEO check thử về template blogspot Goo AMP
Điểm SEO check thử về template blogspot Goo AMP

- Sau này mình sẽ giới thiệu tùng phần bề SEO Quake và hướng dẫn các bạn SEO Onpage website blogspot.

- Bạn cũng đừng trông chờ vào SEOquake quá, vì nó chỉ là một phần SEO onpage nhỏ để bạn kiểm trang website của mình.

- Thêm một phần điểm SEO từ Google, để mình check cho các bạn xem nhé.

Điểm SEO từ Google về template
Điểm SEO từ Google về template

4. Đẹp và chuyên nghiệp

- Về màu sắc template blogspot Goo AMP nhìn khá đẹp, tại đa phần dịch vụ của mình đang làm thì trên laptop và máy tính, nên mình phối màu trên laptop và làm SEO cho nó trên laptop-PC khá ổn, đối với mình thì mẫu giao diện template blogspot Goo AMP này như vậy là đẹp, gọn, nhẹ....

Tính năng template GOO AMP.

- Hầu như các tính năng cơ bản thì mình đã thêm và tối ưu hóa rồi, hoặc bạn có thể tự check kiểm tra tùng phần xem có thiếu chỗ nào hay không?

- Nếu thiếu thì bạn có thể góp ý để lại phần Comments giúp mình nhé để mình hoàn thiện nó hơn.

* Cách nhận Template

Bản miễn phí mà mình chia sẻ thì nó chưa được tối ưu về SEO Onpage, khi bạn nhận themes thì vui lòng tối ưu SEO cho nó nhé. bạn có thể xem bản gốc tại đây>>